Công ty PVMACHINO tổ chức gặp mặt, chúc mừng cán bộ nhân viên nữ nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam

Thông tin công ty
icon date18/10/2024

Ngày 18/10/2024, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Máy-Thiết bị Dầu khí (Công ty) chủ trì buổi gặp mặt, chúc mừng nữ cán bộ, người lao động Công ty nhân kỷ niệm 94 năm thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2024) và kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10).


Tham dự buổi gặp mặt có Ban chấp hành Đảng ủy, Đại diện Hội đồng quản trị, Ban Tổng giám đốc và toàn thể cán bộ nhân viên, người lao động của Công ty.

Bà Chu Thị Thanh Chung – Chủ tịch công đoàn đã phát biểu khai mạc và bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm của Lãnh đạo Công ty đối với ngày truyền thống của các chị em phụ nữ Việt Nam. Với sự quan tâm tạo điều kiện của Lãnh đạo Công ty, các chị em đã phát huy năng lực trên mọi mặt công việc, đời sống, khẳng định tốt vai trò giỏi việc nước, đảm việc nhà. Thời gian tới, các cán bộ nhân viên nữ tiếp tục nỗ lực hơn nữa để góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, mong rằng Ban lãnh đạo Công ty tiếp tục tạo điều kiện, các anh em nam đồng nghiệp hỗ trợ nhiệt tình để chị em được phát huy hết khả năng của mình, cống hiến cho sự phát triển bền vững của Công ty.

Bà Chu Thị Thanh Chung – Chủ tịch công đoàn phát biểu khai mạc

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Phạm Văn Hiệp – Bí thư Đảng uỷ, Tổng Giám đốc đã gửi những lời chúc tốt đẹp tới toàn thể nữ cán bộ nhân viên và ghi nhận, biểu dương sự nỗ lực, cố gắng và công hiến của tất cả chị em trong hành trình phát triển của Công ty. Đồng thời Ban lãnh đạo đã có những bó hoa tươi thắm giành tặng toàn thể người lao động nữ, mong muốn thời gian tới các nữ cán bộ nhân viên tiếp tục nỗ lực, cố gắng để vừa chăm lo tốt cho cuộc sống gia đình, vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tập thể nữ cán bộ nhân viên sẽ tiếp tục đoàn kết, đóng góp tâm huyết, trí tuệ, góp phần xây dựng Công ty ngày càng phát triển.

Ông Phạm Văn Hiệp – Bí thư Đảng uỷ, Tổng Giám đốc phát biểu tại buổi gặp mặt

Buổi gặp mặt đã để lại những tình cảm sâu sắc, tốt đẹp đối với toàn thể cán bộ, người lao động nữ trước sự quan tâm sâu sắc của Ban chấp hành Đảng ủy, Hội đồng quản trị, Ban lãnh đạo và toàn thể anh em trong Công ty. Trong không khí vui tươi và đoàn kết của buổi lễ, Lãnh đạo Công ty, các đồng nghiệp nam và các chị em đã cất lên những lời ca, tiếng hát để chúc mừng chị em phụ nữ và cùng khích lệ nhau hoàn thành tốt hơn nữa các kế hoạch, nhiệm vụ của Công ty trong năm 2024.

Lãnh đạo Công ty chụp ảnh lưu niệm cùng nữ cán bộ nhân viên

Cán bộ nhân viên nữ rạng rỡ trong buổi gặp mặt kỷ niệm Ngày phụ nữ Việt Nam